Liệu “Monster” của BIGBANG có thể lên tới trên 25 triệu lượt xem không?
Chỉ tính trong năm nay, BIGBANG đã cho ra mắt hai MV với số lượng view trên 20 triệu trên Youtube. Ca khúc “Fantastic Baby” ghi nhận khoảng 25 triệu lượt xem trong khi đó “Blue” là vào khoảng trên 22 triệu. Thêm nữa MV “Bad Boy” cũng đang ở mức con số 15 triệu.
Video của ca khúc mới “Monster” ra mắt ngày 03/06 đã nhận được khoảng 3,4 triệu lượt xem chỉ trong vòng ngày hôm đó. Khi so sánh với “Fantastic Baby” hay “Blue” là hai bài hát được tung ra khoảng 2 đến 3 tháng trước thì việc “Monster” lần này có khả năng đạt tới trên 25 triệu lượt xem cũng trong khoảng thời gian đó thì không phô trương chút nào.
Phản ứng của các fan hâm mộ rất nồng nhiệt khi các anh ấy xuất hiện thật với trang phục thật mới mẻ và chất lượng MV lần này có thể so sánh với đẳng cấp Hollywood. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa YG Entertainment và Huyndai Card. Nguyên quá trình hoàn thành video sau khi đóng máy đã mất một tháng trời mới kết thúc.
Cả fan hâm mộ lẫn những chuyên gia trong ngành giải trí đều hồi hộp không biết liệu lần này BIGBANG có thể phá kỷ lục của chính mình hay không.